สถิติผู้เข้าชมตั้งแต่ 05 กรกฎาคม 2553
งานพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
การต่ออายุและทำบัตรใหม่คนพิการ


เรื่อง การขอทำบัตรคนพิการ โดยมีเอกสารประกอบการขอทำบัตรใหม่ดังนี้ 1.รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว 1 รูป ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน 2.ทะเบียนบ้านตัวจริง 3.บัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง 4.เอกสารการรับรองความพิการที่ออกโดยโรงพยาบาลของรัฐ 5. หากประสงค์มีผู้ดูแลคนพิการต้องแนบทะเบียนบ้านตัวจริง บัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง ของผู้ดูแล โดยติดต่อขอรับแบบคำขอมีบัตรประจำตัวคนพิการ กรณีบัตรหมดอายุ ชำรุด สูญหาย หรือขอเปลี่ยนแปลงขอมูลบัตรติดต่อขอทำบัตรใหม่ ที่งานพัฒนาชุมชน สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลเขามีเกียรติ บัตรประจำตัวคนพิการใกล้หมดอายุ จะต้องดำเนินการขอทำบัตรใหม่ก่อนวันหมดอายุภายใน 30 วัน หากไม่ต่อบัตรพิการจะทำให้ไม่มีสิทธิรับเบี้ยความพิการต่อไปได้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 074-292135 ต่อ 206 (นักพัฒนาชุมชน) ด้วยความห่วงใยจาก องค์การบริหารส่วนตำบลเขามีเกียรติ

 



โดย:อบต.เขามีเกียรติ
วันที่ 7 พฤศจิกายน 2567

 

งานพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม อื่นๆ

ประชาสัมพันธ์โครงการยกย่องเกียรติคุณคนพิการดีเด่นในการพัฒนาคุณภาพชีวิต (ดู : 5)(21 พ.ค. 68)
ประชาสัมพันธ์ คู่มือขับเคลื่อนแผนรองรับสังคมสูงวัยขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ดู : 13)(1 พ.ค. 68)
ประชาสัมพันธ์คู่มือขับเคลื่อนแผนรองรับสังคมสูงวัยขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ดู : 63)(25 ก.พ. 68)
คู่มือการดูแลคนพิการ (ดู : 238)(7 พ.ย. 67)
กำหนดการลงพื้นที่ รับลงทะเบียนรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2569 (ดู : 275)(11 ต.ค. 67)

ดูข่าวงานพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ทั้งหมด