สถิติผู้เข้าชมตั้งแต่ 05 กรกฎาคม 2553
งานพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
|
|
เรื่อง การขอทำบัตรคนพิการ โดยมีเอกสารประกอบการขอทำบัตรใหม่ดังนี้ 1.รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว 1 รูป ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน 2.ทะเบียนบ้านตัวจริง 3.บัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง 4.เอกสารการรับรองความพิการที่ออกโดยโรงพยาบาลของรัฐ 5. หากประสงค์มีผู้ดูแลคนพิการต้องแนบทะเบียนบ้านตัวจริง บัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง ของผู้ดูแล โดยติดต่อขอรับแบบคำขอมีบัตรประจำตัวคนพิการ กรณีบัตรหมดอายุ ชำรุด สูญหาย หรือขอเปลี่ยนแปลงขอมูลบัตรติดต่อขอทำบัตรใหม่ ที่งานพัฒนาชุมชน สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลเขามีเกียรติ บัตรประจำตัวคนพิการใกล้หมดอายุ จะต้องดำเนินการขอทำบัตรใหม่ก่อนวันหมดอายุภายใน 30 วัน หากไม่ต่อบัตรพิการจะทำให้ไม่มีสิทธิรับเบี้ยความพิการต่อไปได้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 074-292135 ต่อ 206 (นักพัฒนาชุมชน) ด้วยความห่วงใยจาก องค์การบริหารส่วนตำบลเขามีเกียรติ
|
|
|
โดย:อบต.เขามีเกียรติ |
วันที่ 7 พฤศจิกายน 2567 |
|